Technology and Execution Excellence
Rnext VN

6 lí do giải thích tại sao doanh nghiệp cần phải có một website chuyên nghiệp

Giống như nhiều doanh nghiệp nhỏ khác, bạn nghĩ rằng doanh nghiệp của bạn không thể hưởng lợi từ việc có một trang web hoặc một trang web không nằm trong ngân sách của bạn. Đây là những quan niệm sai lầm.

Rnext image and text block

6 lí do giải thích tại sao một doanh nghiệp nhỏ cũng cần thiết phải có một website chuyên nghiệp.

Giống như nhiều doanh nghiệp nhỏ khác, bạn nghĩ rằng doanh nghiệp của bạn không thể hưởng lợi từ việc có một trang web hoặc một trang web không nằm trong ngân sách của bạn. Đây là những quan niệm sai lầm. 6 lý do sau đây sẽ giải thích tại sao doanh nghiệp của bạn cần một trang web chuyên nghiệp, điều này không phụ thuộc vào quy mô công ty của bạn lớn hay nhỏ.

1 Doanh nghiệp sẽ đạt được sự tin cậy

Người tiêu dùng hiện nay ngày càng sử dụng internet để tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ cần. Doanh nghiệp của bạn sẽ đạt được độ tin cậy bằng cách có một trang web. Nếu doanh nghiệp chưa có khách hàng sẽ tìm đến những dịch vụ , sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh. Nếu bạn đã có một trang web, nhưng nó trông “đơn sơ”, thì việc được thiết kế lại một cách chuyên nghiệp sẽ cung cấp hình ảnh có sức hút sẽ truyền cảm hứng cho các khách hàng tiềm năng.


2 Một trang web sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền

Là một chủ doanh nghiệp nhỏ bạn nghĩ rằng bạn không thể có đủ khả năng sở hữu một website chuyên nghiệp, điều này hoàn hoàn không chính xác. Chi phí của việc thiết kế một trang web khác nhau, một trang web cho một doanh nghiệp nhỏ thường chi phí dưới hai triệu một tháng, và trong một số trường hợp, ít nhất là dưới một triệu đồng. So với chi phí quảng cáo trên báo và truyền hình, bạn có thể xem xét tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng với một trang web, đây là một cách rất hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp của bạn.


3 Giúp bạn giữ chân khách hàng  

Việc cập nhật thông tin về sản phẩm và dịch vụ sẽ dễ dàng hơn và nhanh hơn khi doanh nghiệp khi thực hiện trên website thay vì in ấn tài liệu, đây là cách thức hiệu quả để cho các khách hàng của bạn biết về sự xuất hiện của các sản phẩm mới, những sự kiện sắp tới, những chương trình khuyến mãi đặc biệt. Trang web của bạn có thể cung cấp và cập nhật thông tin và tin tức một cách nhanh chóng và hiệu quả.


4 Linh hoạt về không gian và thời gian

Khách hàng có thể truy cập tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp vào bất kì thời điểm nào mà không bị giới hạn về mặt không gian và thời gian. Một website sẽ cung cấp sự tiện lợi cho khách hàng thay vì ra cửa hàng hoặc đến văn phòng của doanh nghiệp nếu khách hàng đến ngoài thời gian hoạt động. Với lối sống ngày càng bận rộn thì đây là điểm bán hàng tuyệt với giúp cho khách hàng đưa ra quyết định mua một cách nhanh chóng.


5 Mở rộng thị trường  

Một trang web (thương mại điện tử) là một nơi tuyệt vời để bán sản phẩm của doanh nghiệp cho một thị trường rộng lớn hơn. Sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp sẽ được tiếp cận trên toàn cầu.  Doanh nghiệp có thể mở rộng thị trường ra các địa điểm xa hơn hoắc có thể là vượt khỏi phạm vị trong nước.


6 Tiết kiệm thời gian  

Việc cung cấp thông tin cho khách hàng cần có thời gian, cho dù đó là trên điện thoạị, trao đổi trực tiếp hoặc trong email. Với một cửa hàng trực tuyến, bạn có thể cung cấp rất nhiều thông tin về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Khi trang web của bạn hoạt động điều này giúp cho khách hàng tìm kiếm thông tin vô thời hạn, tiết kiệm thời gian.

Theo1w1s

Trước Tiếp theo