Technology and Execution Excellence
Rnext VN

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ

GREEN AROMA

Chìa khoá cho quản lý toàn diện ở chuỗi cửa hàng bán lẻ

img

Niềm tin đưa tinh dầu thiên nhiên đến với người dùng Việt

Năm 2011, Aroma chính thức có mặt tại một số cửa hàng trong hệ thống BigC Việt nam tại một số tỉnh thành phố lớn. Việc mở một cửa hàng tinh dầu thiên nhiên toàn chai lọ thủy tinh trong các trung tâm thương mại lúc đó thật sự mới mẻ, với mong muốn nhiều khách hàng có thể tìm mua dễ dàng các sản phẩm tinh dầu đáp ứng nhu cầu Spa tại nhà bởi: chi phí dịch vụ cao, quá bận rộn hoặc nhiều người không an tâm tin tưởng chất lượng một số Spa cạnh tranh về giá …, họ có thể tự trải nghiệm cảm giác hương thơm Spa tại nhà với các sản phẩm tinh dầu của AROMA.

Với tất cả niềm đam mê, sự nỗ lực và niềm tin. Sau 5 năm, các sản phẩm của Aroma đã có mặt tại các tỉnh thành trên cả nước và hơn thế nữa đã vươn ra xa đến với các nước bạn như Singapore,... và được khách du lịch Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc … tin dùng và gửi tặng đến gia đình, bạn bè của họ.

Cùng với sự phát triển ngày càng lớn

AROMA VẤP PHẢI MỘT SỐ VẤN ĐỀ

Ảnh hưởng rất lớn đến các bước phát triển tiếp theo

Quản lý nhân sự

Việc quản lý hoạt động và đánh giá nhân viên thường khó kiểm soát. Tham số tính lương là một vấn đề nan giải cho Aroma đối với các nhân viên ngoài của hàng.

Quản lý hàng tồn kho

Kiểm kê hàng hóa định kỳ là một điều khó khăn với Aroma làm hao hụt hàng hóa, tốn kém nhân lực và ảnh hưởng đến doanh thu.

Quản lý tài chính

Sử dụng Microsoft Excel để quản lý tài chính là điều khó khăn. Khi tổng hợp số liệu, báo cáo thì rất tốn thời gian, dễ sai sót.

Quản lý bán hàng

Aroma có rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc, việc quản lý về doanh số, đơn hàng rất là khó khăn. Thống kê theo dõi trạng thái hóa đơn bán lẻ qua các báo cáo cụ thể và chuyên nghiệp là điều Aroma cần.

ĐÂY LÀ LÚC AROMA PHẢI ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH: ĐI TIẾP HAY THAY ĐỔI?


ĐƯA THƯƠNG HIỆU ĐẾN VỚI KHÁCH HÀNG QUA E-COMMERCE WEBSITE

Aroma không chỉ muốn đưa thương hiệu đến với khách hàng trong nước mà còn mong muốn đưa sản phẩm đến với thị trường nước ngoài. Vì vậy việc xây dựng một website là vô cùng cần thiết nên Rnext đã cung cấp và giúp Aroma quảng bá thương hiệu một cách tốt nhất thông qua các dịch vụ của mình

Giao diện thân thiện, giúp nhận diện thương hiệu

Giao diện đơn giản, thu hút, mang dấu ấn thương hiệu. Giúp nhận diện được thương hiệu trong mắt khách hàng. Khách hàng có thể tìm hiểu các thông tin về doanh nghiệp thông qua website, nâng cao mức quảng bá và thương hiệu công ty.

Tiết kiệm thời gian và chi phí giao dịch

Mọi hoạt động trao đổi mua bán đều diễn ra online bất kể thời gian và địa điểm, tạo điều kiện dễ dàng hơn trong quá trình mua và bán, đáp ứng tốt hơn yêu cầu của khách hàng.

E-commerce Website mở cửa 24/7/365

Trang web thương mại điện tử có thể hoạt động mọi lúc mọi nơi 24/7/365 ngày. Từ quan điểm của chủ doanh nghiệp, có thể thấy rõ được số lượng đơn hàng tăng lên rõ rệt. Và từ quan điểm của khách hàng có thể thấy một cửa hàng luôn mở cửa luôn mang lại nhiều thuận tiện hơn.

                     Đa ngôn ngữ                                    

Dễ dàng sử dụng nhiều ngôn ngữ quốc tế giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm được thông tin nhanh chóng thông qua các công cụ tìm kiếm (search engines - Google, bing,....); cũng như áp dụng các phương pháp truyền thông đối với thông tin đa phương tiện.

img

Không chỉ dừng lại ở website E-commerce

Rnext còn cung cấp

QUẢN LÝ BÁN HÀNG

Aroma có rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc, việc quản lý về doanh số, đơn hàng rất là khó khăn. Nhưng từ khi sử dụng Phân hệ Quản lý bán hàng của Rnext, việc quản lý trở nên dễ dàng hơn với các quy trình chặt chẽ và lưu trữ toàn bộ hoạt động của người dùng giúp quản lý nắm bắt được toàn bộ hoạt động của các cửa hàng.

Ngoài cửa hàng của Aroma đều được Rnext còn cung cấp Rnext POS với giao diện đơn giản, thời thượng và thân thiện với người dùng. Phù hợp với tất cả các thiết bị khác nhau như iPad, Android,... Không còn thiết bị kết nối rườm rà. Quá trình bán hàng luôn đảm bảo dù có bị mất kết nối mạng.

Bạn có muốn thay đổi như Aroma, Hồng Đức Food và hàng triệu các nhãn hàng khác