Technology and Execution Excellence
Rnext VN
0

Thái độ bán hàng

By
Company
on 03:03, 28/09/2018 1.822 lượt xem

 Trong thế giới bán hàng, để đẩy nhanh doanh thu, các công ty thường thực hiện các cuộc tư vấn, đầu tư các công nghệ đắt tiền. Nhưng có một cách đơn giản hơn để tăng thị phần là xây dựng thái độ lạc quan hơn của tổ chức bán hàng.

Cảm xúc là "truyền nhiễm". Các trạng thái thường được truyền đạt và chuyển giao cho người khác, cho dù những cảm xúc đó là tích cực hay tiêu cực. Để tạo ra một môi trường lạc quan - và gặt hái những lợi ích cơ bản - sử dụng 3 phương pháp này.

1. Đón nhận nghịch cảnh

Khi phải đối mặt với một thách thức khó khăn, người bán hàng lạc quan không trở nên chán nản hoặc tìm cách đổ lỗi. Thay vào đó, họ tự đặt ra những câu hỏi tốt hơn, đưa ra những câu trả lời mạnh mẽ hơn để giải quyết những trở ngại.

Cơ thể đáp ứng các tình huống căng thẳng bằng cách sản xuất cortisol, căng thẳng kéo dài và cortisol dẫn đến mệt mỏi, nhầm lẫn, và thiếu sự sáng tạo.

Người bán hàng lạc quan quản lý cảm giác căng thẳng của họ với sự hài hước

2. Chọn bạn bè

Theo ông Jim Rohn, một triết gia kinh doanh: "Bạn là trung bình của năm người mà bạn dành nhiều thời gian nhất"

Hình thành hoặc tham gia vào một mastermind của bạn bè sẽ thúc đẩy bạn suy nghĩ và hành động khác nhau. Một trong những nhóm mastermind nổi tiếng bao gồm Henry Ford, Thomas Edison, Warren G. Harding và Harvey Firestone.

Chắc chắn rằng, nhóm này tập trung vào việc nâng cao thành công hơn là bào chữa.

3. Kiểm soát

Người bán hàng trầm cảm thường có "cơ chế kiểm soát bên ngoài". Họ cảm thấy như mọi thứ đang xảy ra với họ, tức là "Tôi không có kỹ năng tiếp thị tốt. Sự cạnh tranh lớn hơn. Vị trí của tôi tệ hại. "

Người bán hàng lạc quan, trong khi đó, sở hữu một cơ chế kiểm soát nội bộ cao - cảm giác như họ có thể và sẽ kiểm soát số phận của họ.

Nếu kinh doanh chậm, họ:

    • Tăng nỗ lực tìm kiếm và hoạt động của họ hoặc thay đổi cách tiếp cận của họ.

    • Gặp gỡ những người cố vấn, những người sẽ giúp họ làm việc hiệu quả hơn hoặc làm điều gì đó khác biệt.

    • Điều chỉnh thời khóa biểu của họ, đưa ra quyết định vượt trội đối thủ.

    • Thông minh hơn để họ bán được nhiều hơn đối thủ cạnh tranh.

Người bán hàng lạc quan kiểm soát và quản lý kết quả chứ không phải là lý do.

Lạc quan là một kỹ năng mềm, một kỹ năng cảm xúc thông minh, nó tạo ra một kết quả bán hàng vững chắc. Lạc quan là một sự lựa chọn. Khi nghịch cảnh xuất hiện, hãy thay đổi phản ứng của bạn.

Nguồn : https://blog.hubspot.com

Giữ thông tin

Giới thiệu

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services. Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together. Đọc bàn hướng dẫn

Công cụ câu hỏi

0 người theo dõi

Số liệu thống kê

Yêu cầu: 03:03, 28/09/2018
Xem: 1822 lần
Cập nhật: 03:03, 28/09/2018