Technology and Execution Excellence
Rnext VN
0

LỢI ÍCH CỦA CÔNG NGHỆ TRONG KINH DOANH - RNEXT MANG LẠI LỢI ÍCH CƠ BẢN GÌ?

By
Company
on 03:03, 28/09/2018 2.208 lượt xem

Công nghệ là một khái niệm rộng có liên quan đến các đột phá trong khoa học cho phép đưa ra các giải pháp tốt hơn hoặc tự động. Mặc dù lợi ích rõ rệt nhất đối với công nghệ trong các doanh nghiệp nhỏ là tăng năng suất - điều này làm cho cơ cấu chi phí thấp hơn - có một số lợi ích khác có thể giúp đạt được kết quả kinh doanh. cải thiện tốc độ, dễ dàng chia sẻ và lưu trữ thông tin và giảm sai số của con người thông qua tự động hóa cộng với giảm chi phí và tăng doanh thu. Như vậy khi áp dụng công nghệ vào các doanh nghiệp, các doanh nghiệp thường chú ý tới 4 vấn đề chính.

Tốc độ và Thời gian

Lưu trữ dễ dàng hơn

Chia sẻ thông tin được cải thiện

Tự động hóa

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Với công nghệ của Rnext nếu được áp dụng vào doanh nghiệp sẽ đưa ra được nhiều và hơn thế nữa. Rnext đáp ứng được tất cả các yêu cầu của doanh nghiệp và thoả mãn cả bốn lợi ích của việc áp dụng công nghệ:

Tốc độ và Thời gian

Rnext sẽ đảm bảo cho bạn rằng việc bạn xử lý các công việc của bạn trên hệ thống sẽ được hoàn thành nhanh và chỉ với một vài thao tác đơn giản bạn sẽ có được kết quả với lượng thời gian nhanh hơn gấp mấy chục lần nếu bạn làm thủ công.

Hệ thống luôn luôn chú trọng về mặt thời gian nên bạn, khách hàng và nhân viên của bạn sẽ cập nhật được tin tức một cách nhanh nhất với thời gian chỉ bằng một cú click chuột.

Lưu trữ dễ dàng hơn

Hệ thống sẽ lưu trữ cho bạn với dung lượng chứa lớn, Truy suất và tra cứu một cách nhanh nhất. Có thể giúp bạn thống kê, tạo báo cáo, tính toán chi phí,... Nhanh gọn và hiệu quả.

Bạn cũng có thể an tâm về mức độ bảo mật của hệ thống lưu trữ dữ liệu. Ngoài ra bạn cũng sẽ không sợ bị mất dữ liệu vì Rnext luôn có dữ liệu backup lưu trữ lại dữ liệu cho bạn.

Chia sẻ thông tin được cải thiện

Rnext là một hệ thống bao gồm cả website, tin tức và blog nên bạn cứ yên tâm rằng việc bạn đăng tin tức, thay đổi giá, tạo event cũng chỉ diễn ra đúng một lần và nó sẽ xuất hiện trên tất cả các trang mà bạn quy định. Đừng lo về việc chỉnh sửa, nó cũng giống với khi bạn tạo thôi. Đúng với câu nói một lần cho mãi mãi.

Kể cả việc thông báo như thay đổi giá, vận chuyển hàng hoá,... Những nhân viên của bạn cũng sẽ biết ngay khi bạn đồng ý cho họ biết được tin tức này. Thật là quá tiện lợi.

Tự động hóa

- Doanh thu, báo cáo hằng tháng sẽ được gửi vào mail cho bạn.

- Tự động đưa ra các mặt hàng có liên quan đến mặt hàng mà khách hàng theo dõi.

- Tự động đưa ra đề xuất, tự động thông báo event cho khách hàng,…

- Tự động đưa ra báo cáo về sản phẩm và những đề suất giao hàng.

- …

Cùng với những lợi ích khác, về cơ bản Rnext đáp ứng đầy đủ những gì mà bạn cần cho một doanh nghiệp. Luôn luôn đáp ứng được sự tiện lợi, sự nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.

Phương châm của chúng tôi luôn là nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Rnext, thành công của bạn là thành công của chúng tôi.

tham khảo tại đây.

Giữ thông tin

Giới thiệu

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services. Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together. Đọc bàn hướng dẫn

Công cụ câu hỏi

0 người theo dõi

Số liệu thống kê

Yêu cầu: 03:03, 28/09/2018
Xem: 2208 lần
Cập nhật: 03:03, 28/09/2018