Technology and Execution Excellence
Rnext VN
0

Nền Tảng Chiến Lược Omnichannel

By
Company
on 03:03, 28/09/2018 1.895 lượt xem

Hoạt động marketing ngày càng có sự phát triển nhanh chóng và vượt trội. Vì vậy, Sự hiện diện của Omnichannel – đã và đang trở thành một chiến lược kinh doanh quan trọng. Có rất nhiều nhà bán lẻ danh tiếng đã đạt được nhiều thành công nhờ ứng dụng được chiến lược Omnichannel và cũng như đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Vậy đâu là nền tảng để thực hiện chiến lược Omnichannel ?

Đồng bộ dữ liệu

Đã có rất nhiều câu hỏi về vấn đề đồng bộ hóa dữ liệu:

·        Tôi cần bán hàng trên nhiều kênh như facebook, zalo, cửa hàng, website,... liệu có giải pháp nào tổng hợp lại hay không?

·        Tôi có rất nhiều hàng hóa trong kho. Tới cuối tháng tôi rất khó khăn trong việc tổng hợp hàng hóa.

·        Tôi muốn tính ngày công cho nhân viên trong một tháng. Tính công bằng tay rất tốn thời gian và dễ nhầm lần.

Có nhiều vấn đề xoay quanh chúng ta do việc không đồng bộ dự liệu. Các chuỗi cửa hàng bán lẻ có nhiều hệ thống thì thường sử dụng nhiều cách khác nhau để quản lý cửa hàng như POS, e-commerce, CRM và marketing tự động,...Các hệ thống này không được xây dựng để kết nối dữ liệu với nhau. Và như vậy, nếu để một thời gian chúng làm phân mảnh dữ liệu . Đây là một trong những vấn đề lớn đối với các chuỗi cửa hàng bán lẻ truyền thống. Trong quá khứ, khi e-commerce là xu hướng giống như omnichannel ngày nay. E-commerce xây dựng kênh bán hàng trực tiếp có sự tách rời với quy trình vận hành và hệ thống. Chúng hoàn toàn độc lập với nhau. Và sự xuất hiện của omnichannel là một sự kết hợp các kênh lại với nhau.

Omnichannel được xây dựng với việc tập trung các dữ liệu. Các dữ liệu được tập trung và vận hành xuyên suốt các kênh. Vì vậy các dự liệu cho việc bán hàng, giao dịch, được tổng hợp và xử lý như một nguồn dữ liệu thống nhất.

Omnichannel – Nền tảng bán hàng đa kênh, đa nền tảng.

Ở Omnichannel chìa khóa thành công là tập trung các dữ liệu. Điều này có thể mang lại sự trải nghiệm liền mạch xuyên suốt cho khách hàng của bạn. Và đồng thời việc tập trung dữ liệu này sẽ giúp bạn không còn bị rắc rối khi quản lý từng cửa hàng hay sai sót trong kiểm hàng hóa trong kho của bạn.

Nếu không có trang web trực tuyến, cửa hàng thương mại điện tử hoặc khả năng tiếp nhận kênh bán lẻ, bạn sẽ không thể tiếp cận với khách hàng có kiến thức về công nghệ hiện đại. Vì vậy để hiểu rõ hơn về việc quản lý giữa nhiều kênh và khám phá thương mại điện tử hãy truy cập và theo dõi trang Web của chúng tôi tại rnext.singalarity.com

Giữ thông tin

Giới thiệu

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services. Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together. Đọc bàn hướng dẫn

Công cụ câu hỏi

0 người theo dõi

Số liệu thống kê

Yêu cầu: 03:03, 28/09/2018
Xem: 1895 lần
Cập nhật: 03:03, 28/09/2018