Technology and Execution Excellence
Rnext VN
0

mPOS - XU HƯỚNG CỦA HỆ THỐNG BÁN LẺ

By
Company
on 03:03, 28/09/2018 1.853 lượt xem

Điểm bán hàng di động (mPOS) là sử dụng điện thoại thông minh , máy tính bảng hoặc thiết bị không dây chuyên dụng thực hiện các chức năng của một máy tính tiền hoặc điểm bán lẻ điện tử.

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ không phải là những người lạ với xu hướng mPOS – Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã sử dụng các đầu đọc thẻ tín dụng trên iPhone và máy tính bảng để tiến hành bán hàng tại cửa hàng trong thời gian ngắn. Triển khai mPOS cho phép các ngành dịch vụ và bán hàng thực hiện các giao dịch tài chính tại chỗ, cải thiện trải nghiệm của khách hàng và giải phóng bất động sản có giá trị mà nếu không chủ cửa hàng sẽ phải mất không gian dành riêng cho một quầy POS. Một mPOS có thể hiệu quả về chi phí, cho phép một doanh nghiệp nhỏ thực hiện các giao dịch mà không phải đầu tư vào sổ đăng ký điện tử hoặc trả tiền cho người khác để hỗ trợ phần mềm.


Bất kỳ điện thoại thông minh hoặc máy tính nào cũng có thể chuyển đổi thành với ứng dụng di dộng để tải xuống. Thông thường nhà doanh nghiệp đăng ký ứng dụng, thì nhà cung cấp sẽ gửi chủ doanh nghiệp một đầu đọc thẻ cắm vào thiết bị di động. Một số nhà cung cấp phần mềm POS cho phép các thiết bị di động đọc mã vạch và biên lai in. Đầu đọc thẻ điện thoại mới của PayPal, PayPal Here, cho phép người dùng như các nhà bán lẻ và nhà hàng có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng, séc và thanh toán PayPal trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của họ ở mức 2,7% mỗi lần vuốt.

Tùy thuộc vào phần mềm, mPOS có thể hoạt động như một thiết bị độc lập. Để bảo vệ dữ liệu của chủ thẻ, dữ liệu của khách hàng được lưu trữ và mã hóa trong đám mây – không nằm trên thiết bị. Nên vì vậy sẽ không sợ mất hay đánh cắp dự liệu.

Các nhà doanh nghiệp đang chọn cho các hệ thống có thể "theo dõi" khách hàng và hỗ trợ dịch vụ bàn tốt hơn. Thay vì sử dụng các thiết bị đầu cuối hệ thống POS cố định, các chủ doanh nghiệp nhỏ đã lớn lên với máy tính và Web đang chọn cho các máy tính di động có thể chạy các ứng dụng POS được cung cấp thông qua kết nối Internet.

Nếu bạn là một nhà bán lẻ omnichannel đang tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ để tận dụng lợi thế của mPOS cho các cửa hàng của bạn thì Rnext là giải pháp cho bạn.

 

Giữ thông tin

Giới thiệu

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services. Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together. Đọc bàn hướng dẫn

Công cụ câu hỏi

0 người theo dõi

Số liệu thống kê

Yêu cầu: 03:03, 28/09/2018
Xem: 1853 lần
Cập nhật: 03:03, 28/09/2018